Rietveld Code Review Tool
Help | Bug tracker | Discussion group | Source code

Side by Side Diff: _locales/vi/store.description

Issue 29330426: Updated locales from Crowdin (adblockpluschrome 1.9.4) (Closed)
Patch Set: Included Tamara's Danish update Created Nov. 23, 2015, 8:53 a.m.
Left:
Right:
Use n/p to move between diff chunks; N/P to move between comments.
Jump to:
View unified diff | Download patch
« no previous file with comments | « _locales/uk/store.description ('k') | no next file » | no next file with comments »
Toggle Intra-line Diffs ('i') | Expand Comments ('e') | Collapse Comments ('c') | Show Comments Hide Comments ('s')
OLDNEW
1 Adblock Plus chặn tất cả các quảng cáo gây phiền nhiễu, và hỗ trợ trang mạng bằn g cách không chặn những quảng cáo vừa phải theo mặc định (có thể cấu hình). 1 Adblock Plus chặn tất cả các quảng cáo làm phiền bạn, và hỗ trợ trang mạng bằng cách không chặn những quảng cáo mà bạn đã cho phép (có thể chỉnh sửa).
2 2
3 Hãy vui lướt mạng mà không có những quảng cáo bừa bộn trên màn hình gây phiền! A dblock Plus dành cho Google Chrome chặn những: 3 Hãy lướt mạng thoải mái mà không có những quảng cáo phiền nhiễu trên màn hình! A dblock Plus dành cho Google Chrome chặn những:
4 4
5 · Biển quảng cáo 5 · Biển quảng cáo
6 · Quảng cáo trên video YouTube 6 · Quảng cáo trên YouTube (ngay cả trong video)
7 · Quảng cáo Facebook 7 · Quảng cáo Facebook
8 · Bảng hiện lên 8 · Quảng cáo nhảy lên
9 · Tất cả những quảng cáo quấy rối khác 9 · Và tất cả những quảng cáo quấy rối khác
10 10
11 Adblock Plus là tiện ích mở rộng phổ biến nhất trên thế giới, và được dùng bởi h àng triệu người trên khắp thế giới. Nó là một cộng đồng định hướng dự án mã nguồ n mở, và hàng ngàn những cộng tác viên đang đóng góp cho sự thành công của Adblo ck Plus để chắc chắn rằng tất cả quảng cáo phiên nhiễu bị chặn một cách tự động. 11 Adblock Plus là tiện ích mở rộng phổ biến nhất trên thế giới, và được dùng bởi h àng triệu người trên khắp thế giới. Nó là một cộng đồng dựng xây dự án mã nguồn mở, và hàng ngàn những cộng tác viên đang đóng góp cho sự thành công của Adblock Plus để chắc chắn rằng tất cả quảng cáo phiên nhiễu bị chặn một cách nhanh gọn.
12 12
13 Xin chú ý: Khi cài Adblock Plus dành cho Chrome, trình duyệt của bạn hiện cảnh b áo Adblock Plus dành cho Chrome cần truy xuất lịch sử trình duyệt và dữ liệu. Đâ y là thông báo chuẩn thường, chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ thu thập bất kì thông tin n ào. 13 Xin chú ý: Khi cài Adblock Plus dành cho Chrome, trình duyệt của bạn hiện cảnh b áo Adblock Plus dành cho Chrome cần truy xuất lịch sử trình duyệt và dữ liệu. Đâ y là thông báo bình thường, chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ thu thập bất kì thông tin nà o.
14 14
15 Gần đây, cộng đồng Adblock Plus giới thiệu sáng kiến Quảng cáo Có thể chấp nhận (Acceptable Ads). Bằng cách cho phép một số quảng cáo nhỏ và tĩnh, bạn hỗ trợ tr ang mạng có thể tin cậy vào quảng cáo nhưng chọn cách không làm phiền. Tính năng này có thể vô hiệu bất kì khi nào. Đi đến http://adblockplus.org/en/acceptable- ads để tìm hiểu thêm. 15 Gần đây, cộng đồng Adblock Plus giới thiệu sáng kiến Quảng cáo Có thể chấp nhận (Acceptable Ads). Bằng cách cho phép một số quảng cáo nhỏ và tĩnh, bạn hỗ trợ tr ang mạng có thể tin cậy vào quảng cáo nhưng chọn cách không làm phiền. Tính năng này có thể tắt bất kì khi nào bạn cần. Đi đến http://adblockplus.org/en/accepta ble-ads để tìm hiểu thêm.
16 16
17 *********** 17 ***********
18 Thông tin phát hành và nhật kí thay đổi có thể tìm thấy ở đây: http://adblockplu s.org/releases/ 18 Thông tin phát hành và các thay đổi theo phiên bản có thể tìm thấy ở đây: http:/ /adblockplus.org/releases/
19 19
20 Có vấn đề? Hãy thử khởi động lại Chrome và/hoặc nhấp vào "Cập nhật ngay" trong T ùy chọn Adblock Plus. 20 Có vấn đề? Hãy thử khởi động lại Chrome và/hoặc nhấp vào "Cập nhật ngay" trong T ùy chọn Adblock Plus.
21 21
22 Phát hiện lỗi? Chúng tôi phòng ngừa một số vấn đề nảy sinh: http://adblockplus.o rg/en/known-issues-chrome. Nếu bạn cần thêm trợ giúp, vào diễn đàn của chúng tôi : https://adblockplus.org/forum/viewforum.php?f=10. 22 Phát hiện lỗi? Chúng tôi phòng ngừa một số vấn đề nảy sinh: http://adblockplus.o rg/en/known-issues-chrome. Nếu bạn cần thêm trợ giúp, vào diễn đàn của chúng tôi : https://adblockplus.org/forum/viewforum.php?f=10.
23 23
24 ************* 24 *************
25 Muốn phiêu lưu? Hãy thử xây dựng phát triển để luôn nhận tính năng mới nhất của Chrome Adblock Plus: http://adblockplus.org/en/development-builds (cập nhật riên g biệt, cấu hình độc lập). 25 Muốn phiêu lưu? Hãy thử xây dựng phát triển để luôn nhận tính năng mới nhất của Chrome Adblock Plus: http://adblockplus.org/en/development-builds (cập nhật riên g biệt, cấu hình độc lập).
OLDNEW
« no previous file with comments | « _locales/uk/store.description ('k') | no next file » | no next file with comments »

Powered by Google App Engine
This is Rietveld